Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Du học Tây Ban Nha chỉ với 246 triệu đồng

(Du học CHD) - Tây Ban Nha đuợc biết đến với những lễ hội, các thành phố nổi tiếng, tráng lệ, điệu nhảy flamenco cực kỳ quyến rũ... Không chỉ vậy, nền giáo dục của Tây Ban Nha cũng khá thu hút các bạn trẻ trên khắp thế giới đến đây học tập và trải nghiệm cuộc sống du học tại Tây Ban Nha. Chỉ với chi phí 246 triệu đồng là bạn sẽ có được cơ hội đi du học tại đất nước này và thưởng thức những nét văn hóa đặc sắc nơi đây.

Không cần chứng chỉ tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha, bạn vẫn có cơ hội được học tập và nắm trong tay tấm visa vàng sẽ đưa bạn đi khắp Tây Ban Nha và 25 nước Châu Âu chỉ với 246 triệu đồng tại Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD.



Trong thời gian vừa qua, công ty CHD đã đạt được khá nhiều thành công, nhiều kết quả trong việc kết nối các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam tới tham gia học tập tại các trường nổi tiếng tại Tây Ban Nha cũng như các nước trên thế giới. Và hứa hẹn trong những tháng cuối năm 2016 này, chúng tôi tiếp tục chặng hành trình “LỰA CHỌN VÀNG – VISA TRONG TẦM TAY” để giúp cho các quý phụ huynh dễ dàng nắm bắt được thông tin du học và các bạn học sinh có thể đi du học Pháp dễ dàng và đạt được kết quả tốt nhất.

I. Tại Sao Bạn Nên Chọn Tây Ban Nha Làm Điểm Đến Du Học?

- Hệ thống giáo dục của Tây Ban Nha được công nhận trên khắp thế giới, vì vậy du học sinh khi tới Tây Ban Nha học tập sẽ dễ dàng tìm kiếm được cơ hội làm việc và sinh sống ở nhiều quốc gia sau khi tốt nghiệp đại học ở đây.
- Tây Ban Nha là nước châu Âu duy nhất không yêu cầu có chứng chỉ tiếng để đi du học.
- Với visa Tây Ban Nha, bạn sẽ được quyền đi lại trong khối các quốc gia Shchengen bao gồm 26 nước phát triển nhất nhì trên thế giới.
- Chi phí du học Tây Ban Nha chi cho học tập và chi phí sinh hoạt là khá rẻ so các quốc gia Châu Âu khác. học phí một năm học đại học giao động từ 2.000 Euro đến 6.000 Euro/năm trong khi chi phí sinh hoạt trung bình mỗi tháng giao động từ 300 Euro đến 500 Euro/tháng.

II.  Với 246 Triệu Bạn Nhận Được Những Gì


Du học tây ban nha trọn gói
- Được nộp học phí trong 1 năm học đầu tiên tại Tây Ban Nha
- Được tư vấn chọn trường và chọn thành phố thích hợp với nguyện vọng của bản thân và gia đình
- Được luyện phỏng vấn và chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn xin visa
- Được nộp 3 tháng tiền ăn, ở trọn gói khi đến Tây Ban Nha
- Được tham gia nộp bảo hiểm sinh viên quốc tế trong vòng 1 năm học đầu tiên ở Tây Ban Nha
- Được nộp các khoản phí hành chính và chi phí cho sách vở năm học đầu tiên tại Tây Ban Nha.
- Được đưa đón tại sân bay tận tình và chu đáo khi đến Tây Ban Nha
- Được hỗ trợ tìm kiếm việc làm thêm tại Tây Ban Nha

III.  Đối Tượng Tuyển Sinh

- Học sinh tốt nghiệp THPT với điểm trung bình cả ba năm học từ 6.0 trở lên, thời gian tốt nghiệp cho đến khi nộp hồ sơ xin học và xin visa Tây Ban Nha không quá thời gian 4 năm.
- Sinh viên hiện đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên khắp Việt Nam
- Sinh viên đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên khắp Việt Nam với điểm trung bình tốt nghiệp từ 6.0 trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha.

IV.  Hồ Sơ Du Học Cần Chuẩn Bị


- Hộ chiếu gốc
- Giấy khai sinh bản gốc
- Bằng tốt nghiệp bản gốc
- Bảng điểm/Học bạ bản gốc
- Lý lịch tư pháp bản gốc
- Phiếu khám sức khoẻ bản gốc
- CMND của học sinh, bố và mẹ bản sao công chứng
- Hộ khẩu gia đình bản sao công chứng
- 10 ảnh 3.5 x 4.5 áo trắng nền trắng chụp không quá 3 tháng trở lại đây

Tây Ban Nha là nước đang thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất bởi những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong học tập. Bạn có muốn trở thành một phần của đât nước xinh đẹp này?.

Hãy liên hệ tới số hotline của công ty để được tư vấn miễn phí về chương trình du học Tây Ban Nha. Hoặc bạn có thể truy cập vào facebook: facebook.com/taybannhaCHD.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét