Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Du học Tây Ban Nha trường đại học Navarra

(Du học CHD) - Trường đại học Navarra được biết đến là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu ở Tây Ban Nha đi đầu trong việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực Y, Dược và Công nghệ sinh học. Hiện nay, có khá nhiều học sinh trên thế giới đang tin tưởng lựa chọn du học Tây Ban Nha tại trường Navarra University là điểm đến cho ước mơ du học của mình.

Trường Đại học Navarra có khoảng 12,000 sinh viên, trong đó có đến hơn 9,000 sinh viên đang theo học tại hệ Đại học (sinh viên quốc tế chiếm số lượng khoảng 14%), 1,657 sinh viên hệ Sau Đại học, và 1,070 sinh viên hệ đào tạo Tiến sỹ. Một trong những điều giúp khẳng định tên tuổi của trường chính là ở chất lượng đào tạo với lượng thông tin và kiến thức giảng dạy luôn được các giảng viên cập nhật liên tục nhằm mang lại cơ hội và tri thức tốt nhất cho sinh viên. Chính vì thể, hơn 85% giảng viên của trường có học vị Giáo sư, Tiến sỹ và 13% trong số họ là những công dân thuộc các quốc gia khác trên toàn thế giới.


Mô hình tổ chức tại trường Navarra: trường cơ phân ra 9 khoa đào tạo và viện nghiên cứu: University Clinic of Navarra, Center for Applied Medical research, Institute for Culture and Society,Applied Pharmacobiology, , Technical investigations of Guipúzcoa, Modern and Contemporary History, Biomedical investigation and Development, Nutrition and Bioengineering, Institute of Topical Medicine.

Xếp hạng nổi bật của trường đại học Tây Ban Nha:

- “Top private university in Spain” do tạp chí “El Mundo”  bình chọn.
- Trường được xếp hạng thứ 31 trong danh sách các  “Trường Đại học có tỷ lệ việc làm thành công cao nhất cho sinh viên sau khi tốt nghiệp”do tạp chí The New York Time bình chọn (năm  2014).

Yêu cầu đầu vào

- Tiếng Tây Ban Nha:

+ DELE B1 (chương trình Cử nhân).
+ DELE B2 (chương trình Sau Đại học).

- Học tập:


+ Đại học: Tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, GPA tối thiểu 6.5
+ Sau Đại học: sau khi tốt nghiệp Đại học đúng chuyên ngành đăng ký tại đại học Navarra hoặc đã có tối thiểu 60 tín chỉ được trường công nhận tương đương với hệ thống giáo dục của Tây Ban Nha.
Kỳ nhập học: Tháng 9 hàng năm.
Học phí trung bình: 9,000 - 15,000 Euro/ năm/ 60 tín chỉ.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình du học Tây Ban Nha, CHD mời các bạn truy cập vào địa chỉ facebook của công ty: https://www.facebook.com/taybannhaCHD/.


Xin liên hệ với công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để nhận thêm các thông tin:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CHD – Tư Vấn Du Học Uy Tín!


Trụ sở chính: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 6.2857.931/951
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0913.839.516
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét