Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về thành phố La Coruña tại Tây Ban Nha

(Du học CHD) – Thành phố La Coruña - thành phố cảng nằm ở phía tây bắc của Tây Ban Nha là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch và sinh viên quốc tế mỗi năm bởi vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên và khí hậu ôn hòa.



La Coruña là thành phố cảng nằm ở phía tây bắc của Tây Ban Nha giáp Đại Tây Dương. Đây là thủ phủ của cộng đồng tự trị Galicia, là thành phố lớn thứ hai Galicia và thứ mười bảy cả nước . Nơi đây chỉ cách Madrid 1 giờ bay.
La Coruña là một trong những thành phố đứng đầu về phát triển du lịch và cảng biển của Tây Ban Nha. Đến với thành phố này, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Thành phố cảng La Coruña với nhiều công trình kiến trúc lịch sử lâu đời là thành phố lớn và quan trọng trong thời kỳ La Mã và ngày nay là một trong những thành phố hiện đại, năng động mang tầm quốc tế. Biểu tượng của thành phố là “Torre de Hércules” –  “ Ngọn hải đăng” của người La Mã cổ đại vẫn còn được sử dụng đến ngày nay. La Coruña có đường bờ biển đẹp, xanh rì với những con sóng trắng xóa là thiên đường cho những người muốn hòa mình vào thiên nhiên hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao trên biển như lướt ván, lặn biển, câu cá, … Chính nhờ sự giao thoa đa dạng giữa lịch sử và hiện đại, giữa nét đẹp thiên nhiên và các công trình kiến trúc nhân tạo độc đáo mà nơi đây là được nhiều khách du lịch và sinh viên quốc tế lựa chọn làm điểm đến khám phá, trải nghiệm và học tập.


Tìm hiểu về thành phố La Coruña
Thời tiết ở La Coruña khá ôn hòa. Đến đây, bạn sẽ không phải lo lắng về những mùa đông tuyết trắng hay mùa hè oi bức. Nhiệt độ trung bình ở đây là 14 độ c, rất mát mẻ.  Vào giữa tháng bảy và tháng tám nhiệt độ sẽ dao động ở mức 20°C và 25°C. Những ngày hè ở đây thường đầy nắng và bầu trời thì vô cùng trong xanh. La Coruña là một trong những thành phố Châu Âu mặt trời lặn khá muộn và du khách có thể tận dụng đặc điểm này để có thêm nhiều thời gian khám phá thành phố.

Tìm hiểu về thành phố La Coruña

Đặc biệt, đây là điểm đến mà các tín đồ thời trang không nên bỏ lỡ bởi đây là đặt trụ sở của Inditex group nổi tiếng với thương hiệu thời trang Zara hay Springfield. Bên cạnh đó còn có xưởng may và cửa hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Mango, H&M hay Pull and Bear.
Để cập nhật chính xác và nhanh nhất các thông tin về du học Tây Ban Nha, xin vui lòng liên hệ với công ty du học CHD


  


(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét