Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cơ Hội Du Học Tây Ban Nha 2016 Với Chi Phí Hạt Dẻ

(Du học CHD) – Nếu bạn vẫn đang lưỡng lự với ước mơ du học Tây Ban Nha của mình vì chi phí học tiếng quá cao, thì Du học CHD xin giới thiệu đến quý vị phụ huynh và các bạn học sinh các chương trình học tiếng Tây Ban Nha với chi phí cực kỳ hợp lý tại các thành phố lớn nổi tiếng tại đây.

Đăng ký tìm hiểu du học Tây Ban Nha 2016

duhocchd.edu.vn/Images/image/TBN/CHD_H%E1%BB%8Dc_Tieng_TBN_Chi_Phi_Hat_De_1.jpg


1. Lý do du học Tây Ban Nha

Du học tuy không còn là khái niệm xa lạ với chúng ta, tuy nhiên quyết định đi du học lại là một quyết định trọng đại với các bạn học sinh. Giữa vô vàn các điểm đến trên thế giới thì Tây Ban Nha là một trong những điểm đến hứa hẹn với những lý do như sau:

☆ Nền giáo dục hàng đầu thế giới nhưng lại có nhiều nét tương đồng với Việt Nam. Tại Tây Ban Nha có nhiều trường đại học lên đến nghìn năm tuổi, bằng cấp được công nhận khắp châu Âu đặc biệt được đánh giá cao trong việc đào tạo các ngành: du lịch, kiến trúc, công nghệ,…

☆ Học phí và chi phí sinh hoạt thấp: Thật khó có thể tìm được một quốc gia nào mà sinh hoạt phí chỉ 6 – 8 triệu/tháng gần như tương đồng với Việt Nam. Học phí các trường công lập gần như bằng 0 bạn chỉ cần đóng một khoản phí hành chính 400 – 700 E/năm.

☆ Không yêu cầu chứng minh tài chính, không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh hay Tây Ban Nha khi phỏng vấn xin visa.

☆ Là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên thế giới, tiềm năng phát triển kinh tế của khối các nước nói tiếng Tây Ban Nha rất cao. 

2. Học tiếng Tây Ban Nha chi phí hạt dẻ tại các thành phố lớn

duhocchd.edu.vn/Images/image/TBN/CHD_H%E1%BB%8Dc_Tieng_TBN_Chi_Phi_Hat_De.jpg


Khi các bạn đã lựa chọn điểm đến là Tây Ban Nha phần nhiều đều có mong muốn học tiếng Tây Ban Nha năm đầu rồi chuyển sang học chuyên ngành. Lựa chọn trường học tiếng trong năm đầu rất quan trọng. Hiểu được điều đó, Du học CHD có liên kết với một tổ chức ngôn ngữ quốc tế, cho phép bạn học tại 3 thành phố nổi tiếng sôi động của Tây Ban Nha là Madrid, Barcelona và Malaga với chi phí cực kỳ phải chăng.

Với tiêu chí dạy học chất lượng để học sinh đạt được kết quả cao, chất lượng đào tạo của các trường ngôn ngữ liên kết với Du học CHD được nhiều trường đại học và tổ chức uy tín của Tây Ban Nha và quốc tế công nhận. Các khóa học được mở ra hàng tháng với mục đích khóa học khá nhau cho từng học viên: khóa bán thời gian, khóa tiêu chuẩn, khóa chuyên sâu,… Tất các khóa đều đào tạo đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. 

Đăng ký học thông qua Du học CHD bạn sẽ được học tiếng tại 3 thành phố lớn, sôi động bậc nhất Tây Ban Nha là Madrid, Barcelona, Málaga với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

✓ Miễn phí hành chính

✓ Chỉ 60 E phí ghi danh

✓ 80 E phí xin thư mời nhập học

✓ Học phí chỉ từ 100 – 170E/tuần

✓ Khai giảng hàng tháng

✓ 2 ngày sau có thư mời nhập học

✓ Được giới thiệu học chuyển tiếp thẳng lên học thạc sĩ tại 2 trường lớn của Madrid là Rey de Juan Carlos và European of Madrid sau khi hoàn thành xong khóa học.

Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Tây Ban Nha chương trình du học năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài tư vấn miễn phí:

duhocchd.edu.vn/Images/image/hot_line.png


(Đỗ Chí Dũng_Chia Sẻ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét