Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tây Ban Nha Lọt Top 5 Nước Có Chi Phí Thấp Nhất Cho Du Học Sinh

(Du học CHD) - Khi tìm kiếm một đất nước du học phù hợp với mục đích của bản thân thì luôn có một nhân tố mấu chốt ảnh hưởng đến quyết định của bạn là: giá cả. Không chỉ riêng học phí mà còn là những chi phí khác cho cuộc sống sinh hoạt như tiền thuê nhà, phí giao thông...


Trong bài viết này CHD sẽ đề cập đến 5 quốc gia kinh tế nhất dành cho sinh viên quốc tế dựa trên dữ liệu của trang StudyCostCompare gồm: Ý, Tây Ban Nha, Đức, Đan Mạch và New Zealand.

Ý

Nơi tọa lạc của những trường đại học cổ nhất thế giới, Ý mang đến cho du học sinh một hệ thống đào tạo với một mức độ chi phí kinh tế. Có niên đại vào năm 1088, Đại học Bologna thiết lập các tiêu chuẩn cho một trường đại học tân tiến và tiếp tục ảnh hưởng đến nền giáo dục cấp cao ngày nay. Quy trình giáo dục của Bologna là một bộ các thỏa thuận được thiết kế để đảm bảo tiêu chất lượng giáo dục cấp cao. Quy trình này trở nên nổi tiếng sau khi có nhiều trường đại học và thành phố được tạo ra, chứng minh rằng Ý vẫn đóng một vai trò then chốt trong nền giáo dục quốc tế.

CHD_Top_5_Chi_Phi_Du_Hoc_Thap


Học tập tại ý là một lựa chọn thông minh, không chỉ về nền giáo dục chất lượng mang tính lịch sử. Với một số học viện nằm trong top 200 của thế giới, học phí và chi phí sinh hoạt được xếp trong top thấp nhất toàn cầu, Ý là một nơi tuyệt vời để bạn có thể nâng tầm trình độ học tập và nghiên cứu của mình ở một đất nước mới với chi phí phải chăng.

Tây Ban Nha

Nhiều người chọn du học để tăng cường kĩ năng tiếng Anh của mình. Khi du học Tây Ban Nha, bạn không những có thể làm được điều này mà còn có thể học và mài dũa tiếng Tây Ban Nha – một trong số ít những ngôn ngữ được sử dụng khắp thế giới (bên cạnh tiếng Anh được sử dụng trong các khóa học) trong cùng một thời gian. Bạn sẽ có thể cải thiện kĩ năng ngôn ngữ của mình một cách nhanh chóng, với hơn 70 trường đại học để lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm ra được ngôi trường và khóa học thích hợp nhất với bản thân.

CHD_Top_5_Chi_Phi_Du_Hoc_Thap


Chi phí sinh hoạt ở Tây Ban Nha rất phải chăng, với học phí không nhiều hơn là bao so với Ý. Dĩ nhiên, bạn không nhất thiết phải chọn học tại một nơi nào đó vì nó rẻ hơn so với những địa điểm khác nhưng Tây Ban Nha cung cấp nhiều thứ hơn cả chi phí kinh tế như: nền văn hóa đặc sắc, khí hậu tuyệt vời, người dân thân thiện,...đây là một đích đến du học mà bạn sẽ rất buồn khi phải rời đi và luôn mong muốn được trở lại.

Đức

Một trong những quốc gia được lựa chọn nhiều nhất tại châu Âu, Đức mang lại sự bất ngờ rất lớn khi xuất hiện trong danh sách này. Trong khi chi phí sinh hoạt tương đối cao so với các quốc gia khác cùng châu lục, mức học phí bạn chi trả đã được bao gồm các thanh toán tiêu chuẩn cao - đã làm cho đất nước này trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai tìm kiếm chất lượng giáo dục ở một mức chi trả đã được ngân hàng kiểm soát.



CHD_Top_5_Chi_Phi_Du_Hoc_Thap


Đức là một quốc gia rất đáng tự hào vì đã có được rất nhiều giải Nobel và hơn 10 học viên đang có tên trong 200 trường đại học hàng đầu thế giới theo QS World University Rankings. Quốc gia này có hơn 350 trường đại học và học viện, cung cấp hơn 800 khóa học đa dạng, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được điều gì đó hứng thú với bản thân trong con đường học vấn.

Đan Mạch

Với dân số chỉ có 5.5 triệu người- điều sẽ khiến bạn dễ dàng bỏ qua Đan Mạch khi tìm kiếm một địa điểm du học thích hợp, nhưng quốc gia này có nền giáo dục rất chất lượng và được xếp là một trong những đất nước sáng tạo nhất thế giới. Phần lớn là nhờ vào sự chú trọng đầu tư nghiên cứu và chất lượng giáo dục cùng tính sáng tạo tự nhiên của người Đan Mạch đã làm cho đất nước này trở thành một nơi đáng để học tập. 



CHD_Top_5_Chi_Phi_Du_Hoc_Thap

Đây cũng là một điểm đến hoàn hảo để bạn phát triển bản thân, tham thú cảnh quan xinh đẹp, khám phá và tìm hiểu về những người dân địa phương vô cùng thân thiện. Đan Mạch được định nghĩa là một nơi lý tưởng cho nhiều người, đi đôi với chi phí hợp lý là một mức sinh hoạt phí tương đối thấp, quốc gia Bắc Âu này là một sự lựa chọn khôn ngoan cho việc học tập ở nước ngoài.

New Zealand


Thường được xem là một trong những đất nước có phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất thế giới, New Zealand mang đến rất nhiều điều thú vị cho sinh viên quốc tế. Khung cảnh tuyệt đẹp và những hoạt động ngoài trời thú vị, luôn luôn có cái gì đó mới lạ để bạn khám phá. Bên cạnh đó, New Zealand còn là nơi có được những trường đại học danh tiếng, với ĐH Auckland và ĐH Otago được xếp trong top 200 của QS World University Rankings.


CHD_Top_5_Chi_Phi_Du_Hoc_Thap

Giáo dục và các trường đại học ở New Zealand nổi tiếng với tư duy độc lập, dường như tương đối tách biệt với của thế giới. Quốc gia xinh đẹp này cũng cung cấp nhiều tiện nghi cho du học sinh về mặt kinh tế với chi phí sinh hoạt rẻ hơn so với nước láng giềng Úc, học phí hợp lý. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi New Zealand đang trở thành một điểm đến ngày càng phổ biến cho sinh viên quốc tế.

Để biết thêm chi tiết về các thông tin du học cho kế hoạch du học tương lai của bạn, hãy gọi điện đến tổng đài tư vấn du học miễn phí của Du học CHD:


 Hotline_CHD

(CHD EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét