Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Tổng quan ngành du lịch - khách sạn - nhà hàng tại Tây Ban Nha

(Du học CHD) – Những năm gần đây, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Sự kiện, Ẩm thực trở thành ngành nghề thời thượng được không ít sinh viên theo đuổi. Cùng tìm hiểu tổng quan ngành du lịch – khách sạn – nhà hàng tại Tây Ban Nha cùng CHD.
* Đăng ký nhận tư vấn du học Tây Ban Nha 2016 miễn phí

 

 ► Giới thiệu về ngành du lịch - khách sạn - nhà hàng


Ngành du lịch – khách sạn – nhà hàng là một trong những ngành đang phát triển với tốc độ nhanh nhất trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay. Lĩnh vực du lịch đã phát triển thành một ngành riêng biệt, có ảnh hưởng kinh tế (trực tiếp và gián tiếp) hàng năm lên tới 6.5 nghìn tỉ USD toàn cầu. Năm 2012, lượng khách du lịch quốc tế đã lần đầu vượt qua mốc 1 tỉ lượt, tăng 50% so với 10 năm trước. Ngành khách sạn toàn cầu đạt lợi nhuận ước tính 400 – 500 tỉ USD mỗi năm. Sự phát triển mạnh mẽ này kết hợp với đặc thù ngành cần nhiều nhân lực nên du học Tây Ban Nha ngành du lịch – khách sạn – nhà hàng đã tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm trên toàn thế giới.



/tong_quan_nganh_du_lich_khach_san_nha_hang


Tổng quan ngành du lịch - khách sạn - nhà hàng tại Tây Ban Nha

   Cơ hội nghề nghiệp đa dạng và sự cần thiết được đào tạo chuyên nghiệp.


Ngành du lịch – khách sạn – nhà hàng mang đến cơ hội nghề nghiệp trong nhiều lĩnh vực: khách sạn và khu nghỉ dưỡng; nhà hàng và dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện và hội nghị; quản trị du lịch; quản trị các dịch vụ giải trí và hoạt động thể thao; hàng không, tàu du lịch; phát triển du lịch sinh thái và văn hóa; quản lý spa và các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… Tuy cơ hội làm việc đa dạng và hấp dẫn, nhưng ngành này có sự cạnh tranh cao nên các bạn muốn phát triển sự nghiệp thành công trong ngành này cần trang bị cho mình nền tảng kinh doanh vững vàng và những kỹ năng mềm cần thiết trong dịch vụ khách hàng.

tong_quan_nganh_du_lich_khach_san_nha_hang_1
Tổng quan ngành du lịch - khách sạn - nhà hàng tại Tây Ban Nha

Dù ngành du lịch – khách sạn – nhà hàng vốn vẫn chú trọng kinh nghiệm thực tế, nhưng do bản chất cạnh tranh mạnh mẽ nên hiện nay để có sự nghiệp quản lý thành công cần sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế và đào tạo chính quy. Các chương trình giảng dạy trong ngành quản trị du lịch – khách sạn – nhà hàng thường cung cấp những kiến thức về kỹ thuật trong lĩnh vực bạn lựa chọn, kinh nghiệm thực tế và các kỹ năng mềm, trang bị nền tảng đầy đủ và tạo ra nhiều cơ hội, trải nghiệm thú vị cho học viên trong và sau khóa học.

Nếu bạn mong muốn phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp trong ngành du lịch – khách sạn – nhà hàng, hãy tham gia những khóa đào tạo chuyên nghiệp để có thể tự tin bước vào ngành dịch vụ có tốc độ phát triển rất nhanh và cạnh tranh rất lớn này.


Bạn yêu Tây Ban Nha và muốn dừng chân tại đất nước này cho dự định du học của mình? Hãy liên hệ với CHD để được tư vấn miễn phí và cập nhật nhanh nhất những thông tin bổ ích tại page du học Tây Ban Nha và lịch trình du học tại đây nhé!


hotline CHD(2)
/Images/CHD
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét