Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Top 10 những điểm đến hấp dẫn nhất tại Tây Ban Nha

(Du học CHD) – Tây Ban Nha được biết tới là một trong những điểm du lịch ấn tượng và hấp dẫn trên thế giới. Với sự giao thoa văn hoá với nhiều dân tộc trên thế giới từ thời xa xưa đã hình thành và phát triển rất nhiều nét đẹp cổ kính, độc đáo và hiện đại tại xứ sở bò tót xinh đẹp này. Hãy cùng CHD điểm qua những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Tây Ban Nha nhé!
* Đăng ký du học hạt dẻ Tây Ban Nha 2016 


 

 ✦  1.Mezquita de Córdoba


Được lựa chọn là điểm đến số một tại châu Âu và thứ 4 trên thế giới, Mezquita de Córdoba là một trongnhững lối kiến trúc nghệ thuật Hồi giáo vĩ đại nhất, được tổ chức UNESCOcông nhận là di sản thế giới.


 top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha

 

✦  2. La Alhambra de Granada


Cung điện giấc mơ, huyền thoại bất tử này là sự cao quý và tôn nghiêm với thời gian, đồng thời cũng là một sự huyền bí của những truyền thuyết lãng mạn.

top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_1


 ✦  3. La Sagrada Familia de Barcelona



 top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_2(1)

Ngôi đền được ghé thăm nhiều nhất ở Barcelona đứng ở vị trí thứ 20 trên thế giới và vị trí số 9 tại Châu Âu. Đại diện cho một trong những tác phẩm của nhà kiến trúc sư nổi tiếng Gaudí tại Barcelona, La Sagrada Familia có thể coi là nổi bật nhất so với bất kì quan niệm nghệ thuật nào của tác giả, từ bố cục, cách trang trí, biểu tượng, sự thần bí và thiên nhiên.

 ✦  4.  Reales Alcázares de Sevilla


Top 10 những điểm đến hấp dẫn nhất tại Tây Ban Nha
Là một dinh hoàng gia ở thành phố 
SevillaTây Ban Nha. Trước đây là một lâu pháo đài của người Moors (người Hồi giáo ở bán đảo Iberia xưa).


 top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_3
Triều đại Almohades đã xây lâu pháo đài này đầu tiên, được gọi là Al-Muwarak, tại địa điểm ngày nay là Alcázar. Đây cũng là một công trình kiến trúc mudéjar nổi tiếng. Các vua tiếp theo đã xây thêm vào dinh Alcázar. Các tầng trên của dinh Alcázar vẫn được hoàng gia Tây Ban Nha dùng làm nơi cư ngụ chính thức, và do cơ quan Patrimonio Nacional (Di sản quốc gia) quản lý.

 ✦  5. Top 10 những điểm đến hấp dẫn nhất tại Tây Ban NhaCasa Batlló, Barcelona

 top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_4
Nằm trang nghiêm trên con phố Gracia, đây là một trong những tác phẩm được lấy cảm hứng từ Gaudí. Ngôi nhà này được công nhận di sản thế giới vào năm 2005, nhờ vào màu sắc và hình dáng nhấp nhô khác biệt của mình, những tấm thuỷ tinh và gốm sứ tráng men thực sự khiến người xem không khỏi trầm trồ.  

 ✦  6. Plaza de España, Sevilla

 top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_5
Toạ lạc tại công viên María Luisa, quảng trường này đã trở thành dấu ấn của Sevilla. Những viên gạch hình bán nguyệt, đường kính dài hai trăm mét, nằm hai bên toà tháp khổng lồ. Mỗi miếng đá lát của quảng trường là đại diện của một trong 50 tỉnh Tây Ban Nha.

 ✦  7. Catedral de Santiago de Compostela

Top 10 những điểm đến hấp dẫn nhất tại Tây Ban Nha
Điểm hẹn gặp của những người đam mê nghệ thuật, biểu tượng không thể không nhắc tới của những tính đồ này. Đối với rất nhiều người, đây là thánh đường đẹp nhất trên thế giới, một lí do khiến chúng ta nhất định phải tới thăm Santiago de Compostela. 
 
 top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_6

 ✦  8. Acueducto de Segovia

top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_7

Top 10 những điểm đến hấp dẫn nhất tại Tây Ban Nha
Đây là biểu tượng được biết tới nhiều nhất của thành phố Castilian. Một tác phẩm vĩ đại của người Roma từ thế kỉ thứ I, xây dựng nên từ những viên gạch khổng lồ
Cùng với đá granit mà không sử dụng vôi vữa, nhưng vẫn vững chắc. Vào năm 1985, UNESCO đã công nhận Acueducto de Segovia là di sản thế giới cùng với thành phố cổ Segovia.

 ✦  9. Monasterio de Montserrat, Barcelona

Cách thành phố Barcelona 50km, Montserrat là điểm hành hương cho những ai muốn đến cầu nguyện.
Top 10 những điểm đến hấp dẫn nhất tại Tây Ban Nha
 top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_8

 ✦  10.  Catedral de Burgos

top_10_nhung_diem_den_hap_dan_nhat_tai_tay_ban_nha_9
Top 10 những điểm đến hấp dẫn nhất tại Tây Ban Nha
Được công nhận là di sản thế giới năm 1984, lối kiến trúc nghệ thuật Gothic Châu Âu, thánh đường Burgos nhất định sẽ không làm những người yêu thích nghệ thuật thất vọng.

Bạn yêu Tây Ban Nha và muốn dừng chân tại đất nước này cho dự định du học của mình? Hãy liên hệ với CHD để được tư vấn miễn phí những thông tin bổ ích nhất về du học Tây Ban Nha và lịch trình du học tại đây nhé!

hotline CHD(2)
/Images/CHD
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét