Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Chương trình học bổng 50% tại Hemingway Instituto, Bilbao Tây Ban Nha

(Du học CHD ) - Bilbao - Thành phố lớn thứ 10 tại Tây Ban Nha không chỉ biết đến với vẻ đẹp kiều diễm của nó, mà Bilao còn là thành phố lí tưởng để sinh viên đến học tập và sinh sống. Nằm phía Bắc của Tây Ban Nha giáp biên giới với Pháp, Bilbao là một trong những thành phố lớn nhưng có mức học phí rẻ nhất ở Tây Ban Nha. Một trong số những trường nổi bật phải kể đến họcviện Hemingway.

  ► 1. Thông tin chung về học viện Hemingway


Học viện Hemingway có trụ sở tại trung tâm thành phố Bilbao xinh đẹp, rất gần với trạm xe lửa và chỉ mất 5 phút đi bộ tới các trung tâm tài chính, mua sắm và những khách sạn lớn nhất tại thành phố này.
Chuong_trinh_hoc_bong_Tay_ban_nha

Chương trình học bổng 50% tại Hemingway Instituto, Bilbao Tây Ban Nha
Hemingway có sự hợp tác với các tổ chức kinh tế và xã hội lớn ở thành phố Bilbao là thành viên của Hiệp hội Thương mại, tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau.

Dù bạn có chọn chương trình học nào, bất cứ nơi đâu bạn muốn đi, bạn muốn ở đây bao lâu và bạn nói ngôn ngữ nào thì mục đích duy nhất của Hemingway chính là giúp cho các học viên của mình phát triển những kỹ năng vốn có của bản thân.


  ► 2. Thông tin học bổng du học Tây Ban Nha 50% học phí tại học viện Hemingway


Học phí sau học bổng tại học viện Hemingway chỉ còn 1750E cho 1 năm học 12 tháng với tổng số 80 giờhọc/tháng x 12 = 960 giờ học.


 ✦ Chương trình thực tập hưởng lương:


   Sinh viên có trình độ ngoại ngữ khá, tốt có cơ hội làm việc tại các khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha với sự trợ giúp công việc của tập đoàn Animafest Tây Ban Nha.
   Sinh viên cũng có thể được xin hỗ trợ công việc au pair với mức lương 300e/tháng bao ăn ở.
   Các bạn nữ có kĩ năng vẽ tốt cũng có thể xin làm tiệm nail vào dịp nghỉ hè với mức lương từ 800E/tháng.


  ► 3. Những lợi thế khi du học tại thành phố Bilbao


Ngoài việc được tận mắt chứng kiến những công trình kiến trúc nổi bật của thành phố cảng lớn nhất Tây Ban Nha, Bilbao còn được biết tới với những lợi thế khi sinh viên du học ở thành phố xin đẹp này.


Chuong_trinh_hoc_bong_Tay_ban_nha_1
Chương trình học bổng 50% tại Hemingway Instituto, Bilbao Tây Ban Nha

 


 Học phí tiết kiệm

 

Nằm phía Bắc của TBn giáp Pháp, Bilbao là một trong những thành phố lớn nhưng có mức học phí rẻ nhất ở Tây Ban Nha. Học phí sau học bổng tại học viện Hemingway chỉ còn 1750E cho 1 năm học 12 tháng với tổng số 80 giờ học/tháng x 12 = 960 giờ học.


 ✦ Cơ hội tìm việc làm đa dạng


Ngoài ra, các sinh viên có trình độ ngoại ngữ khá tốt có cơ hội làm việc tại các khách sạn hang đầu tbn với sự trợ giúp công việc của tập đoàn Aniamfest TBN  hoặc sinh viên nữa có thể được xin hỗ trợ công việc aupair với mức lương 300€/tháng bao ăn ở.  Các bạn nữ có kĩ năng vẽ tốt cũng có thể xin làm tiệm nail vào dịp nghỉ hè với mức lương từ 800E/tháng.
Bạn yêu Tây Ban Nha và muốn dừng chân tại đất nước này cho dự định du học của mình? Hãy liên hệ với CHD để được tư vấn miễn phí và cập nhật nhanh nhất những thông tin bổ ích tại page du học Tây Ban Nha và lịch trình du học tại đây nhé!


hotline CHD(2)
/Images/CHD
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét