Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Những học bổng du học Tây Ban Nha hấp dẫn năm 2016

(Du học CHD) – Tây Ban Nha là sự lựa chọn của nhiều sinh viên và phụ huynh bởi chi phí học tập, sinh hoạt hợp lý và bằng cấp chất lượng châu Âu.

Sinh viên có nhiều cách để tiết kiệm ngân sách khi đi du học Tây Ban Nha và cách phổ biến nhất là tìm các học bổng. Chính phủ Tây Ban Nha cùng các trường đại học ở đây cũng khá “hào phóng” khi dành nhiều chính sách ưu ái cho sinh viên quốc tế, đồng thời cũng dành một khoảng ngân sách cho các học bổng bán phần và một số ít là toàn phần hỗ trợ học phí cho sinh viên du học Tây Ban Nha. Ngoài ra, lựa chọn chương trình học ngắn hạn thay vì các chương trình kéo dài 2-3 năm cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền sinh hoạt phí, lẫn học phí trong khi du học.

Nhìn từ góc độ này, các trường đại học của Tây Ban Nha là sự lựa chọn tốt hơn so với các quốc gia còn lại thuộc khối Liên Minh Châu Âu nếu chỉ xét về học phí, chi phí sống và thời gian học tập. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn các chương trình tiêu biểu có học bổng, hỗ trợ học phí với thời gian học ngắn nhất, giúp bạn đạt được bằng cấp Châu Âu danh giá:

nhung_hoc_bong_du_hoc_tay_ban_nha_hap_dan_nam_2016


❖  Đại học Eserp – top 50 best business school tại Tây Ban Nha


 Cơ hội học nhận học bổng lên tới 1500E cho các ngành:


 Thạc sỹ Du lịch
 Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế
  Thạc sỹ Marketing
Mức học phí còn lại mà sinh viên phải đóng là 5.000E cho 1 năm học thạc sỹ các ngành trên.

nhung_hoc_bong_du_hoc_tay_ban_nha_hap_dan_nam_2016_(1)


Những học bổng du học Tây Ban Nha hấp dẫn năm 2016

❖  Đại học UCAM: cơ hội nhận học bổng lên đến 50%:


Các bạn săn học bổng hẳn cũng biết đến học bổng du học Tây Ban Nha của trường đại học UCAM. Áp dụng cho tất cả các khối ngành du lịch, kiến trúc, quản trị kinh doanh, y, dược, điều dưỡng …  với các chương trình đào tạo song ngữ; 100% bằng tiếng Anh hoặc 100% bằng tiếng Tây Ban Nha.

nhung_hoc_bong_du_hoc_tay_ban_nha_hap_dan_nam_2016_(2)



Những học bổng du học Tây Ban Nha hấp dẫn năm 2016

❖  Đại học Almeria: hỗ trợ việc làm hưởng lương cho sinh viên thạc sỹ


Học phí Đại học Almeria là 4750E cho ngành Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế. Tuy nhiên, sinh viên có cơ hội đi làm từ 3 đến 6 tháng trong quá trình học thạc sỹ và được trả lương tại các công ty của Tây Ban Nha với mức lương trung bình là 600E. Việc thực tập giúp sinh viên hiểu rõ hơn về văn hóa làm việc các công ty Tây Ban Nha và có cơ hội xin việc làm sau khi học xong.


nhung_hoc_bong_du_hoc_tay_ban_nha_hap_dan_nam_2016_(3)

Những học bổng du học Tây Ban Nha hấp dẫn năm 2016


❖  Đại học kinh doanh EADA: cơ hội nhận học bổng MBA 50%


Trường Kinh doanh EADA trao tặng học bổng MBA cho sinh viên Tây Ban Nha và sinh viên quốc tế. Học bổng được trao cho các ứng viên có thành tích học tập và kinh nghiệm học thuật xuất sắc,  bao gồm 50% học phí của toàn bộ chương trình học và không bao gồm các khoản chi phí phát sinh.
Hãy liên hệ với CHD để được tư vấn miễn phí và cập nhật nhanh nhất những thông tin bổ ích tại page du học Tây Ban Nha và lịch trình du học tại đây nhé!


hotline CHD(2)
/Images/CHD
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét