Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Du Học Tây Ban Nha Chi Phí Tiết Kiệm - Du Lịch 26 Nước Không Cần Visa

(Du học CHD) - Bạn muốn học du học châu Âu thì kinh phí cần bao nhiêu? Liệu có 100 triệu có thể đi được không? Bài toán du học tiết kiệm bấy lâu nay luôn làm đau đầu các bạn học sinh và quý phụ huynh cho nên Du học CHD xin chia sẻ đến quý vị và các bạn đất nước Tây Ban Nha - điểm đến thú vị cho những bạn thích khám phá tìm kiếm những cơ hội mới với chi phí hoàn toàn hợp lý mà lợi ích thì nhiều vô kể.


Du Học Tây Ban Nha Chi Phí Tiết Kiệm – Du Lịch 28 Nước Không Cần Visa

Du học Tây Ban Nha với chi phí “Cực tiết kiệm”

Nói đến du học các bạn sẽ nghĩ tới ngay cần phải đầu tư 1 khoản tiền lớn 300 triệu – 500 triệu mới có thể đặt chân tới các nước Châu Âu được. Với Tây Ban Nha bạn bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng với 100 triệu bạn hoàn toàn có thể đi du học Tây Ban Nha.

1. Lộ trình và kinh phí du học Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là nước trung tâm châu Âu, nằm trong khối EU và khối schengen, đi lại tự do trong khối không cần xin visa. Chi phí sinh hoạt tại đây thấp hơn so với các nước còn lại: trung bình 300 Euro - 500 Euro mỗi tháng. Tổng chi phí sinh hoạt một năm trung bình 100 triệu đồng một năm. Tại đây, chính phủ bảo trợ học phí nên học sinh, sinh viên chỉ phải đóng học phí thấp:
 Cao đẳng công chỉ từ 25 - 300 Euro một năm
 Đại học công 1.000 Euro một năm
 Thạc sĩ là 2.500 Euro một năm trường công và trường tư là 3.500 - 5.000 Euro một năm.
☆ Học viên có cơ hội học bổng 20% - 100% học phí tại trường tư thục và có cơ hội làm thêm 80 giờ mỗi tháng. Do đó bạn hoàn toàn có thể đỡ đần thêm kinh phí du học thông qua việc làm thêm tại các nhà hàng, khách sạn hay tại chính trường học của mình.

Du Học Tây Ban Nha Chi Phí Tiết Kiệm – Du Lịch 28 Nước Không Cần Visa


Du Học Tây Ban Nha Chi Phí Tiết Kiệm – Du Lịch 28 Nước Không Cần Visa
☆ Nếu bạn chưa biết tiếng Tây Ban Nha bạn hoàn toàn có thể đăng ký học khóa học tiếng Tây Ban Nhatrong cả 1 năm tại trường Zaragoza hay Ucam với mức hoc phí chỉ 40 triệu đồng. Sau đó đăng ký lên học chuyên ngành tại các trường đại học và cao đẳng tại Tây Ban Nha.☆ Ngoài các chương trình giảng dạy bằng tiếng Tây Ban Nha bạn hoàn toàn có thể chọn các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh. Các chương trình học bằng tiếng Anh chủ yếu tập trung vào các ngành Kinh tế, Du lịch, Marketing, quản lý kinh doanh quốc tế, quản lý thể dục thể thao, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin và các chương trình top up học 1 năm lấy bằng Đại học dành cho sinh viên năm 3 Đại học hoặc tốt nghiệp Cao đẳng.
 2. CHD mang đến cho bạn

Du Học Tây Ban Nha Chi Phí Tiết Kiệm – Du Lịch 28 Nước Không Cần Visa
Du Học Tây Ban Nha Chi Phí Tiết Kiệm – Du Lịch 28 Nước Không Cần Visa
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học, Du học CHD hiện đang là đại diện tuyển sinh của các trường đại học tại Tây Ban Nha, tựu tin mang đến cho các bạn học sinh cơ hội du học với kinh phí “thấp chưa từng có” và những ưu điểm được nhận định là chỉ có ở Tây Ban Nha:
 Không đâu rẻ như Tây Ban Nha
 Học thạc sỹ chỉ 60 – 100 triệu đồng mà bạn được nhận các bằng cấp danh giá của Châu Âu từ các trường đại học hàng đầu: Complutense University of Madrid, UAB…
 Được đi du lịch được 26 nước mà không cần xin Visa
 Tham dự được nhiều lễ hội đặc sắc như Tây Ban Nha
 Không một quốc gia nào có mức sinh hoạt phí chỉ ngang với Việt Nam từ 6tr đến 8tr đã bao gồm tiền nhà và ăn cho cả tháng cho bạn.
 Bạn hoàn toàn được phép đi làm thêm 20h/ tuần
 Bạn có thể học cao đẳng với học phí chỉ 10tr /1 năm
Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo phù hợp với kế hoạch du học tương lai của bạn, hãy gọi điện đến tổng đài tư vấn du học miễn phí của Du học CHD:

ƯU Điểm Học Cao Đẳng Nghề Tại Tây Ban Nha


(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét