Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tây Ban Nha - Điểm Đến Chất Lượng Đào Tạo Sau Đại Học

(Du học CHD) – Nếu bạn đang muốn tìm một chương trình thạc sĩ tiết kiệm chi phí tại một quốc gia phát triển ở châu Âu mà vẫn đảm bảo hiệu quả đầu ra thì Du học CHD chân thành gợi ý bạn đến với Tây Ban Nha để trải nghiệm cuộc sống tại đất nước sôi động, đa văn hóa bậc nhất thế giới này.
Tây Ban Nha - Điểm Đến Chất Lượng Đào Tạo Sau Đại Học
Tây Ban Nha – điểm đến của những nhà lãnh đạo tương lai

1. Học thạc sĩ tại Tây Ban Nha nên học ngành gì?

Văn bằng Thạc sỹ tại các trường đại học Công lập của Tây Ban Nha được đánh giá tốt và xếp những thứ hạng cao trong hệ thống giáo dục tại châu Âu. Chương trình học đa dạng cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội lựa chọn, theo các nhóm ngành chuyên biệt. Trong đó, những chọn lựa của các  bạn du học sinh là: Luật, Marketing & Finance, nhóm ngành về khoa học tự nhiên, khóa tiếng Tây Ban Nha, và ngành Quản trị du lịch khách sạn.
Một trong những đặc điểm nổi bật của du học sinh hệ Thạc sỹ, đó là cơ hội tham gia chương trình học bổng Erasmus Mundus - điều phối và tổ chức bởi Ủy ban Châu Âu. Erasmus Mundus là học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí và phí sinh hoạt, bảo hiểm, chi phí đi lại. Giá trị học bổng có thể lên tới 24.000 euros/ năm cho khóa học Thạc sĩ và từ 60.000 đến 130.000 euros cho ba năm Tiến sĩ. Những ngành học được ưu tiên bao gồm: Nông nghiệp và thú y, kỹ thuật, sản xuất và xây dựng, Y tế và Phúc lợi, Nhân văn và Nghệ thuật, Khoa học, Toán Tin, Khoa học xã hội, Kinh doanh và Luật.

2. Lợi ích khi học tại Tây Ban Nha là gì?

Tây Ban Nha - Điểm Đến Chất Lượng Đào Tạo Sau Đại Học
Tây Ban Nha - Điểm Đến Chất Lượng Đào Tạo Sau Đại Học

Đến với Tây Ban Nha học tập bạn sẽ được hưỡng những thành quả nghiên cứu giáo dục của một quốc gia có các trường đại học cổ xưa nhất tại Châu Âu, kết hợp hoàn hảo với các trường đại học trẻ và phương pháp giáo dục được cập nhật liên tục.

 Không cần chứng chỉ tiếng: nếu các quốc gia khác đều yêu cầu IELTS tối thiểu 4.5 thì Tây Ban Nha không yêu cầu bạn chứng chỉ tiếng. Bạn có thể đăng ký một khóa học tiếng trước khi học thạc sĩ tại đây, và biết một chút tiếng Anh cơ bản để tham dự và buổi phỏng vấn xin Visa.
 Học phí thấp: 1.700 – 3.300 E/năm
 Triển vọng nghề nghiệp cao: tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, tại Mỹ ngôn ngữ này còn được coi là ngoại ngữ được giảng dạy phổ biến tại các trường trung học. Thêm vào đó, nhu cầu về nhân lực ngành kinh doanh du lịch, khách sạn, các công ty có vốn đầu tư Tây Ban Nha tại Việt Nam ngày càng nhiều, mở ra một triển vọng việc làm thu nhập cao và ổn định cho các bạn thành thào ngôn ngữ này, không chỉ ở Việt Nam, mà bất kỳ quốc gia châu Âu, hay Mỹ - Latin nào.

3. Nên học thạc sĩ bằng tiếng Tây Ban Nha không?
Tây Ban Nha - Điểm Đến Chất Lượng Đào Tạo Sau Đại Học

Có rất nhiều chương trình thạc sĩ cho bạn lựa chọn nhưng nếu bạn chưa biết tiếng Tây Ban Nha và đang muốn hoàn thành sớm chương trình học để thử súc trong công việc thì hẳn bạn rất băn khoăn lựa chọn giữa chương trình học bằng tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha.

 Ngôn ngữ: nếu du học bằng chương trình sử dụng tiếng Tây Ban Nha thì bạn sẽ biết thêm một ngôn ngữ mới, mà ngôn ngữ này đứng thứ 3 trên thế giới về lượng người sử dụng và là một trong những ngôn ngữ dễ học nhất thế giới.
 Chi phí học tập: Hầu hết các trường đại học công lập của Tây Ban Nha ưu tiên tuyển sinh những chương trình sau Đại học bằng tiếng Tây Ban Nha. Mức học phí cho những chương trình bằng tiếng Anh cao hơn gấp 1,5 lần chương trình học bằng tiếng Tây Ban Nha. Hơn thế nữa, các bạn cũng không có nhiều lựa chọn tại các trường công lập, mà phải lựa chọn tại  các trường tư, với mức học phí cao từ 8.000 - 12.000 Euro/ năm học.
 Các chương trình học tiếng bổ trợ: với các chương trình học tiếng Tây Ban Nha linh hoạt, không giới hạn thời gian, không giới hạn địa điểm, khai giảng hàng tháng trong năm.
 Bước đệm thành công: học tiếng không chỉ là để tiếp thu ngôn ngữ mới phục vụ cho chương trình chuyên ngành sau này của bạn. Mà các bạn hoàn toàn có thể tận dụng 1 năm học tiếng để thích nghi với môi trường giáo dục mới, văn hóa mới, tự tin học tập , kết bạn, và sẵn sàng cho những năm học tiếp theo.

Xem thêm
► Học gì tiết kiệm chi phí tại Tây Ban Nha?► Tuần lễ vàng tư vấn du học Tây Ban Nha 12.2015► Học thạc sĩ tại Tây Ban Nha nhận bằng châu ÂuĐể làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Tây Ban Nha chương trình học tiếng và chuyên ngành năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Học Thạc Sĩ Tại Tây Ban Nha - Nhận Bằng Châu Âu
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét