Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Top trường hàng đầu Tây Ban Nha với học phí dưới 60 triệu VND

(Du học CHD) - Du học Tây Ban Nha với rất nhiều ưu điểm như chương trình học đa dạng, chính sách mở cửa với sinh viên quốc tế, bằng cấp được công nhận khắp châu Âu và đạc biệt là học phí của Tây Ban Nha thuộc vào loại "dễ thở" với du học sinh Việt Nam. Nhưng cụ thể mức học phí này như thế nào thì hẳn quý phụ huynh và các bạn học sinh còn khá mơ hồ.


Du Học Tây Ban Nha Với Mức Học Phí Trong Mơ
Với Budget dưới 100 triệu VND bạn hoàn toàn có thể du học Châu Âu


Du học Châu Âu từ lâu luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ năng động, song mức học phí của các trường tại Châu Âu lại khá cao so với khả năng chi trả của học sinh việt, các nước miễn học phí thì lại yêu cầu nhập học lại khá ngặt nghèo. Trong khi đó Tây Ban Nha nổi lên là một quốc gia có chi phí học tập thấp nhất Châu Âu và điều kiện nhập học tương đối dễ dàng với sinh viên Việt Nam. Hiện nay Du học CHD đang là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu tại Tây Ban Nha với mức học phí cực kỳ ưu đãi dành cho các bạn sinh viên Việt Nam.

1. Đại học Complutense de Madrid


Đại học Complutense de Madrid là trường đại học có bề dày truyền thống, lịch sử và luôn xếp trong top 3 trường dẫn đầu theo tiêu chuẩn quốc tế trong hệ thống các trường đại học của Tây Ban Nha. Và được đánh giá là một trong những trường uy tín nhất châu Âu. Với 167 chương trình đào tạo trong các linh vực: kinh tế, kỹ thuật, khoa học xã hội, ngôn ngữ nhân văn. Học phí chương trình học đại học tại trường chỉ từ 1.500 - 1.900 E/năm tương đương 39 triệu - 49,4 triệu đồng/năm.

Du Học Tây Ban Nha Với Mức Học Phí Trong Mơ



2. Đại học Autonoma de Barcelona (UAB)

Đại học Autónoma de Barcelona là trường đại học công của Tây Ban Nha, được thành lập vào tháng 6 năm 1968 nằm ở khu vực Cataluña  của Tây Ban Nha, cách trung tâm Barcelona 20km di bằng đường tàu hỏa. Trường nổi tiếng là một trong ít trường tại tây Ban Nha có khuôn viên tập trung nhằm thúc đẩy tính cộng đồng và sự liên kết giữa các ngành, khoa một cách mạnh mẽ. Không những thế Đại học Autonoma de Barcelona luôn nằm trong top 2% trường đại học tốt nhất thế giới. UAB đào tạo 13 ngành với 57 khoa gồm các ngành nổi bật: khoa học xã hội và y sinh, nghệ thuật và nhân văn, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, công nghệ thông tin,… Học phí của trường trung bình khoảng 1.000 - 1.200 E/năm tương đương 26 triệu - 31,2 triệu đồng/ năm

3. Đại học A CoruñaTrường đại học A Coruña (UDC) là một viện đào tạo giáo dục bậc cao công lập được thành lập năm 1990. Trường gồm 24 phân khoa chuyên ngành, cung cấp chương trình Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ thuộc các lĩnh vực Khoa học kỹ thuật (Technological Science), Khoa học sức khỏe và thực nghiệm ( Health & Experimental Sciences), Nhân văn (Humanities), Khoa học xã hội và Khoa học pháp lý (Social & Juridical Sciences). Ngoài ra, trường còn tạo ra môi trường học thuật ngôn ngữ đa dạng dành cho cộng đồng sinh viên quốc tế tại đây với trung tâm ngoại ngữ Language Centres. Khi các bạn lựa chọn học tiếng tại A Coruna cùng CHD các bạn chỉ cần hoàn thành xong khóa tiếng và sẽ đươc chuyển tiếp thẳng lên đại học mà không cần trải qua kỳ thi đầu vào quốc gia TBN. Học phí của trường giao động trong khoảng  850 – 1.200 E/năm cho chương trình đại học, chương tình thạc sĩ là khoảng 1.150 – 2.307 E/năm trương đương 29,9 triệu - 59,9 triệu đồng/năm.




Du Học Tây Ban Nha Với Mức Học Phí Trong Mơ

Khuôn viên A Coruna nhìn từ trên cao


4. Đại học ZaragozaTrường Đại học Zaragoza tọa lạc tại Zaragoza- thủ đô của khu vực Aragón. Có thể nói Zaragoza là một thành phố hiện đại, với nhứng nét đẹp huyền bívà các di sản mang tính nghệ thuật. Một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu sẽ giúp sinh viên theo học tại đây yên tâm hơn về chất lượng đào tạo của trường. Ngoài các chương trình đào tạo thì trường còn có các khóa học tiếng  Tây Ban Nha cho sinh viên quốc tế trước khi bước vào học chương trình cử nhân hay thạc sỹ.

✦ Học phí

 Học phí học tiếng sinh viên chỉ phải đóng 1.340E/năm
 Chương tình đại học : 700 – 1000E/năm
 Chương trình thạc sĩ : 1.500 – 3.000E/ năm
Du Học Tây Ban Nha Với Mức Học Phí Trong MơĐại học Zaragoza

5. Đại học Valladolid

Đại học Valladolid (UVA) được thành lập vào năm 1208 tại thành phố Valladolid - thủ phủ của vùng tự trị Castilla y León rộng lớn nằm về phía tây của Madrid. Kể từ ngày thành lập đại học Valladolid luôn là trung tâm giáo dục uy tín bậc cao tại Tây Ban Nha, với học phí đào tạo các ngành: Quản trị Du lịch Luật, Quảng cáo, Kinh tế, Khoa học, Kỹ thuật, Biên, phiên dịch chỉ từ 690 – 1.999 E/năm.

 Du Học Tây Ban Nha Với Mức Học Phí Trong Mơ
Đại học Valladolid

Và còn nhiều trường đại học uy tín hàng đầu của Tây Ban Nha như: Đại học Carlos III, Đại học Almeria, Đại Học Malaga, Valencia... đều là những điểm đến hứa hẹn cho ước mơ du học trong tương lai của bạn.
Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo phù hợp với kế hoạch du học tương lai của bạn, hãy gọi điện đến tổng đài tư vấn du học miễn phí của Du học CHD:

ƯU Điểm Học Cao Đẳng Nghề Tại Tây Ban Nha


(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét