Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Du học Tây Ban Nha - cửa ngõ vào châu Âu dễ dàng

(Du học CHD) - Công ty du học CHD sẽ giúp đỡ các bạn có cơ hội được học tập và trải nghiệm nền giáo dục của Châu Âu nói chung, Tây Ban Nha nói riêng. Với các chính sách mở cửa của Chính phủ Tây Ban Nha, học sinh, sinh viên đã có cơ hội để xin Visa vào châu Âu du hoc Tây Ban Nha dễ dàng hơn để đi du học, làm việc và có thể định cư lâu dài tại đây.

Hiện nay, ở Việt Nam có  khá nhiều gia đình mong muốn cho con được đi du học nước ngoài và mở rộng kiến thức, cũng như khám phá nền văn hóa ở các nước tân tiến. Tuy nhiên, tài chính luôn được coi là vấn đề nan giải đối với phụ huynh bởi lý do không phải ai cũng có đủ điều kiện chi trả chi phí cho 4-6 năm học.

Tây Ban Nha được biết đến là ngôn ngữ quan trọng thứ 2 trên thế giới - thứ tiếng được học nhiều thứ 2 và là ngôn ngữ chính thức của Liên minh châu Âu cũng như các tổ chức kinh tế - xã hội quốc tế. Đây cũng được biết đến là ngôn ngữ chính thức của tổng thể 21 quốc gia. Hiện nay, trên thế giới đã có hơn 450 triệu người sử dụng thứ tiếng này.

Tây Ban Nha là nước có chi phí sinh hoạt thập và cùng với đó là sự hỗ trợ của Chính phủ nước này, Tây Ban Nha cũng khá du học sinh quốc tế trên khắp thế giới. Các gia đình cũng có thể an tâm cho con em mình đi du học Tây Ban Nha bởi Chính phủ nước này luôn tài trợ học phí cho du học sinh quốc tế. Không những thế, chi phí sinh hoạt ở Tây Ban Nha cũng thấp hơn nhiều so với các nước khác trong khu vực châu Âu.

Hiện nay, số lượng du học sinh từ Châu Âu, Châu Mỹ tới du học Tây Ban Nha đứng thứ 3 trên thế giới. Bằng cấp tại những trường đại học tại nước này được công nhận trên 23 quốc gia châu Âu và nhiều quốc gia phát triển khác như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Sau khi tốt nghiệp, du học sinh có thể lựa chọn về Việt Nam làm việc hoặc có thể xin làm việc tại chính nước này, cũng như các nước trong khối cộng đồng chung các nước châu Âu.

Tây Ban Nha thu hút khá đông đảo sinh viên quốc tế, đặc biệt với sinh viên Việt Nam bởi học phí tại những trường công được Chính phủ đứng ra bảo trợ (nhiều khóa không mất học phí). Chi phí sinh hoạt ở đây cũng ở mức thấp, từ 120 triệu đồng một năm theo từng thành phố. Học sinh có thể tham gia các chương trình chuyển tiếp đến các nước khác.

Việc làm Visa du học cũng đang thu hút các sinh viên quốc tế bởi ở đây không bắt buộc chứng chỉ tiếng Tây Ban Nha. Khi có Visa, sinh viên có thể tự đi du lịch khắp các nước châu Âu. Sinh viên sẽ được làm thêm khoảng 20 giờ trong một tuần khi đi học và 40 giờ một tuần trong kỳ nghỉ.
Du học Tây Ban Nha trọn gói luôn là lựa chọn thích hợp cho nhưng ai muốn khám phá châu Âu. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế, bởi có đến 21 quốc gia trên thế giới nói tiếng Tây Ban Nha, đây đã là ngôn ngữ chính thức của các quốc gia này. Với cộng đồng nói tiếng Tây Ban Nha đông đảo khắp thế giới, bạn sẽ có cơ hội được tham gia làm việc và trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp.

Giáo dục Tây Ban Nha có truyền thống khá lâu đời với nhiều trường đại học khác nhau gần 1.000 năm tuổi cùng các trường mới cơ sở vật chất hiện đại. Hệ thống giáo dục của đất nước Tây Ban Nha là điển hình cho khu vực các nước châu Âu, bằng cấp sẽ đươc công nhận và chuyển tiếp dễ dàng ở giữa các nước. Khi có Visa Tây Ban Nha, bạn có thể đi du lịch khắp các nước châu Âu mà không cần phải xin Visa khác. Chính sách định cư tại đây cũng đang mở cửa cho sinh viên nước ngoài và các chủ đầu tư. Ngoài ra, Tây Ban Nha còn là nước có khí hậu Địa Trung Hải khá thích hợp cho sinh viên theo ngành du lịch - khách sạn.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về du học Tây Ban Nha hay du học Áo trên trang web của Công ty tư vấn du học và đào taọ CHD nhé. Bạn cũng có thể truy cập vào facebook Tây Ban Nha của công ty: facebook.com/taybannhachd.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét