Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Du học Tây Ban Nha tại trường đại học Complutense

(Du học CHD) - Trường đại học Compluetense là trường được xếp hạng trong top 3 các trường hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế. UCM là trường Đại học Tây Ban Nha hàng đầu có số lượng các sinh viên đang theo học và sinh viên quốc tế khá lớn. Trường được thành lập từ năm 1499, tuy nhiên trong thực tế thì Trường có tên là Alcala de Henares và bắt đầu chương trình giảng dạy vào năm 1293. Vào đầu thế kỷ 20, Trường đã được chuyển về thành phố Madrid.

GIỚI THIỆU CHUNG


Đại học Complutense là trường đại học gây được ấn tượng với bất cứ sinh viên nào khi đến với phòng thư viện được đánh giá là lớn nhất ở Tây Ban Nha, đồng thời trường cũng có cơ sở vật chất kỹ thuật khá quy mô và hiện đại phục vụ cho việc học tâp, nghiên cứu và giảng dạy của sinh viên trong trường. Quy mô của trường rất rộng, lên đến 2.200.000 m2 gồm có 3 khuôn viên của trường, 1000 tòa nhà cho học viện, các trung tâm nghiên cứu, trung tâm thể thao, thư viện… Trường có tổng 26 trung tâm giáo dục bậc cao và  48 học viện, trường còn nghiên cứu chuyên ngành và 21 Trung tâm hỗ trợ nghiên cứu. Năm 2009, các khu học xá của trường đã được bầu chọn vào trong top những khu học xá quốc tế tốt nhất khu vực châu Âu.

Đội ngũ giảng viên của trường là những người có trình độ chuyên môn cao, có đóng góp lớn trong việc giảng dạy và nghiên cứu về những lĩnh vực đã làm nên danh tiếng của trường đại học Complutense được. Trường UCM được xếp hạng trong top 3 trường dẫn đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, và là trường đại học Tây Ban Nha hàng đầu khi xét về số lượng sinh viên bản xứ lẫn sinh viên quốc tế theo học. Hiện nay nhà trường có tổng 6868 giáo sư giảng dạy cho 86.000 sinh viên và trong đó 8.800 sinh viên là du học sinh quốc tế . Theo thống kê, đến 40% sinh viên xuất thân từ Madrid, 50,5% sinh viên từ các vùng khác đến Madrid lựa chọn theo học tại UCM

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT VỀ GIÁO DỤC TẠI UCM

· Trường có 86,000 sinh viên và 6,868 giáo sư
· Gồm 48 Học Viện và Trường nghiên cứu Chuyên ngành
· 21 Trung tâm hỗ trợ nghiên cứu, Bệnh viện Phòng khám
· 2,200,000 m2 diện tích dành cho 3 khuôn viên trường : Moncloa, Somosaguas, Aranjuez
· 26 Trung tâm giáo dục bậc cao (Cơ sở và trường học )
· Cung cấp 167 Bằng Đại học và khóa học Thạc sĩ
· 8,800 sinh viên quốc tế
· 1000 tòa nhà : cơ sở vật chất, thư viện, học viện trung tâm nghiên cứu và trung tâm thể thao
· Các dịch vụ dành cho sinh viên, chương trình trao đổi sinh viên quóc tế với các trường Đại học hàng đầu thế giới

Các ngành đào tạo bậc Đại học chính thức bao gồm :

· 12 Lĩnh vực Khoa học Sức khỏe
· 7 lĩnh vực Khoa học
· 24 Lĩnh vực Khoa học Xã hội và Luật
· 13 lĩnh vực về Nghệ thuật, Ngôn Ngữ và Nhân văn
·  6 chuyên ngành Kỹ sư Kỹ thuật
·  3 Bằng kép

Điều kiện cho học viên và sinh viên quốc tế.

  Ngoài cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của sinh viên có chất lượng cao, trường đại học Complutense còn có thêm các dịch vụ dành cho sinh viên, các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế với những trường đại học hàng đầu trên thế giới. Du học tại Tây Ban Nha chắc chắn bạn sẽ được học tập tập nhiều cái hay và hấp dẫn của giáo dục nước này.
    Nằm ở trung tâm của thủ đô Madrid, UCM đã mang lại cơ hội việc làm rộng mở cho các sinh viên quốc tế vì trường tiếp cận khá thuận lợi với các tập đoàn lớn, ngân hàng, các công ty về dịch vụ. Bên cạnh đó môi trường sống nơi đây cũng sẽ đem đến cho các học viên những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa của các nước vì sinh viên học ở trường đến từ các nước trên toàn cầu về đây sinh sống và học tập.

ĐÔI NÉT CỦA THÀNH PHỐ MADRID:

   Nằm trên bán đảo Iberia với độ cao gần 700m, Madrid là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Tây Ban Nha. Đến Madrid, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với những toàn lâu đài, viện bảo tàng và những công trình kiến trúc xinh đẹp, hào nhoáng.
madrid.

   Theo sử sách, vùng đất này có từ thế kỷ thứ 9 khi quốc vương Mohamed I quyết định xây dựng 1 pháo đài bên bờ trái của con sông Mazanares và đặt tên nó là Majerit (có nghĩa là “dòng nước chảy ”) đó cũng là tên gọi của thành phố Madrid ngày nay. Qua nhiều cuộc binh biến, Vua Philip II (thế kỷ 16) đã quyết định rời đô từ Toledo sang Madrid thủ phủ của Tây Ban Nha vào năm 1561. Nhiều đời vua về sau đã cho phép xây dựng ở Madrid hàng loạt các công trình kiến trúc và văn hóa có giá trị
Thời tiết ở Madrid khá đẹp, thường dễ chịu quanh năm nên thành phố được xem là thành phố du lịch thu hút được khá nhiều du khách đến tham quan. Việc di chuyển tới các địa điểm du lịch trong thành phố Madrid cũng khá thuận tiện vì ở đây các phương tiện giao thông công cộng như xe điện ngầm, xe buýt, taxi luôn có sẵn, phục vụ được du khách khắp nơi. Mời các bạn ngắm hình ảnh đường phố Madrid có những công trình kiến trúc ấn tượng.

  Madrid còn là xứ sở của nền văn hóa và thể thao, một trong những lễ hội tiêu biểu đó là Arnival_ Lễ hội hóa trang.Ở Tây Ban Nha, từ tháng 10 đến tháng 5 hàng năm là thời gian diễn ra Giải vô địch bóng đá quốc gia và tháng 5 cũng là mùa đấu bò tót .Nếu may mắn, bạn cũng có thể kiếm được cho mình những chiếc vé để vào sân vận động Bernabeu để chiêm ngưỡng những cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng đá Hoàng Gia Real Madrid thi đấu …


Hãy gọi ngay tới số hotline của công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để được tư vấn du học Tây Ban Nha miễn phí. Hoặc bạn có thể truy cập vào trang facebook của công ty để biết thêm các thông tin chi tiết nhé: https://www.facebook.com/taybannhaCHD/?fref=ts.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét